Giá sỉ hoa Ly tại Đà Lạt cho người kinh doanh hoa

Website Phố hoa Đà Lạt chuyên kinh doanh các loại hoa chỉ ở riêng Đà Lạt. Chúng tôi yêu Đà Lạt và mong muốn mang những sản vật ở xứ sở sương mù này đến với mọi người dân Việt Nam và bạn bè thế giới.

Giá sỉ hoa Ly tại Đà Lạt cho người kinh doanh hoa


Hướng đi đầu tiên của chúng tôi là tập trung vào hoa Ly Đà Lạt - giống hoa quý phái và kiều diễm đến xúc động. Ngoài việc cung cấp lẻ cho những khách hàng đặt mua online, chúng tôi cũng có giá sỉ hoa Ly tại Đà Lạt cho người kinh doanh hoa.

Giá sỉ hoa Ly tại Đà Lạt cho người kinh doanh hoa


Mức giá sỉ chính xác sẽ được chúng tôi cập nhật vào dịp tết năm 2015. Nên dưới đây sẽ là mức giá tham khảo và dự đoán từ phía nhà vườn làm việc với chúng tôi. Dựa vào đó, bạn có thể cân bằng vốn đầu tư, chi phí cho đợt kinh doanh vào dịp tết của mình.

- Hoa Ly loại thường, cánh nhỏ, màu hồng, trắng, cam...: có giá dao động từ 23,000 đồng đến 26,000 đồng/cành. Thường cứ 5 cành sẽ gói thành 1 bó.

Giá sỉ hoa Ly tại Đà Lạt cho người kinh doanh hoa
Giống hoa Ly Đà Lạt thường

- Hoa Ly ù vàng, ù đỏ Đà Lạt vì là giống Ly to, hoa nở bè rất đẹp, nên giá dao động từ 26,000đ đến 29,000đ/cành. Và cũng được gói thành 1 bó/ 5 cành.

Giá sỉ hoa Ly tại Đà Lạt cho người kinh doanh hoa
Hoa Ly ù Đà Lạt

Mức giá trên sẽ dao động theo số lượng tai (bông) trên mỗi cành, khoảng từ 3 - 5 tai trên một cành Ly.

Bạn có thể yên tâm vì các nhà vườn được Phố Hoa Đà Lạt chọn hợp tác là những nơi chuyên canh về hoa Ly. Với kinh nghiệm lâu năm, đầu tư nhiều về kỹ thuật, công nghệ, chất lượng hoa Ly ở các nhà vườn này luôn đồng đều, ít bệnh, hoa sẽ nở đúng ngày, màu sắc và độ tươi cũng rất bền và đẹp. Nhìn chung là đúng tiêu chuẩn hoa loại I.

Chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi giá sỉ hoa Ly tại Đà Lạt cho người kinh doanh hoa ở thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn lấy số lượng lớn, uy tín tốt, sòng phẳng trong làm ăn, thì chắc chắn chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để bạn thắng lớn trong đợt kinh doanh mùa tết. 

Các bạn mua sỉ vui lòng gọi trực tiếp hotline (đang cập nhật) để thỏa thuận giá.

Với các khách hàng nhỏ lẻ có nhu cầu mua hoa để trưng bày tại nhà riêng, công sở, nhà hàng, trung tâm hội nghị, các bạn có thể đặt online theo bảng đơn giá và lượng hàng tối thiểu của chúng tôi (sắp cập nhật); hoặc gọi trực tiếp hotline.

Chúc mọi người tận dụng tốt sắc đẹp của loài hoa Ly cao quý để thành công trong công việc và cuộc sống.

3 comments:

  1. c ơi, c cho t số đt mua sỉ đc k?

    ReplyDelete
  2. cho mình số điện thoại dko

    ReplyDelete
  3. bạn có thể cho mình xin số đt dko. mình muốn trao đổi trực tiếp

    ReplyDelete