Giá hoa Ly ở Đà Lạt - Giá sỉ tại vườn tết 2014

Trong dịp tết, do nhu cầu về hoa Ly Đà Lạt của người dân cả nước tăng lên rất cao, nên nhiều người sẽ tận dụng dịp này để kinh doanh sỉ lẻ thêm hoa Ly để kiếm thêm lộc đầu năm.

Giá hoa Ly ở Đà Lạt - Giá sỉ tại vườn tết 2014
Hoa Ly Đà Lạt không thể thiếu trong ngày tết

Sau đây, phố hoa Đà Lạt sẽ cập nhật giá hoa Ly ở Đà Lạt vào tết 2014, đây là giá bán sỉ tại vườn nên sẽ rẻ hơn nhiều so với giá bán lẻ tận tay người tiêu dùng, và chỉ thích hợp cho người có ý định mua một số lượng lớn nhất định để bán.

Giá hoa Ly ở Đà Lạt tết 2014


Đây là giá tại một nhà vườn ở Đà Lạt đưa ra vào ngày 23/12 âm lịch như sau:

- Hoa Ly thường (màu đỏ, hồng, vàng): 24,000 đ/cành, 1 bó 5 cành giá 120,000 đ

- Hoa Ly vàng Ù, Đỏ Ù: 27,000đ/cành, 1 bó 5 cành giá 135,000 đ

Số lượng tai của mỗi cành từ khoảng 3 - 5 tai.

Vì là hoa tại vườn nên không bị bảo quản trong nhà lạnh, nên khi mua mọi người có thể vận chuyển thoải mái, không lo bị tình trạng hoa héo sớm hoặc cụp đầu chỉ sau thời gian ngắn. Tất nhiên là do hoa mua tại vườn nên nhà vườn chỉ nhận số lượng lớn, nếu bạn định mua số lượng vừa phải bán lẻ tẻ lại cho vài người thì có thể sẽ khó thương lượng giá trên với nhà vườn.

Giá hoa Ly ở Đà Lạt - Giá sỉ tại vườn tết 2014
Hoa Ly Đà Lạt tại vườn

Ngoài ra, khi mua hoa Ly số lượng lớn, bạn cũng cần thương lượng rõ giá vận chuyển với nhà vườn, vì nếu bạn đặt số lượng hoa Ly Đà Lạt lớn, thì nhà vườn buộc phải thuê ké với xe tải mới chứa đủ, nên chi phí có thể sẽ đội lên nhiều nếu bạn quên bàn kỹ.

Do giá hoa Ly ở Đà Lạt biến động khác nhau vào mỗi năm, nên nếu bạn có ý định kinh doanh vào tết sắp tới, hãy theo dõi bản cập nhật của chúng tôi tại phohoadalat.blogspot.com nhé!

2 comments:

  1. toi ten Nam, 0903043485, can lay hoa Ly ve ban tet o Phu yen. Co the cho toi them thong tin ve hoa va gia ca duoc khong

    ReplyDelete
  2. toi ten Nghia, 0903043485, can lay hoa ve ban o Phu Yen. Co he cho them thong tin ve hoa va gia ca duoc khong

    ReplyDelete