Nhận cung cấp hoa Ly Đà Lạt loại 1 và giao tận nơi ở

Để đáp ứng nhu cầu lớn về những bó hoa, chậu hoa Ly Đà Lạt chất lượng cao, đồng đều; Phố hoa Đà Lạt nhận giao tận nơi, cung cấp hoa Ly Đà Lạt loại I cho người tiêu dùng yêu thích vẻ đẹp hoàn hảo của hoa Ly.

Chúng tôi sẽ bắt đầu phân phối hoa Ly Đà Lạt vào tết năm 2015 đến các khách hàng đặt mua. Dưới đây là một số loại hoa Ly chúng tôi dự tính sẽ cung cấp chủ đạo, còn những loại khác sẽ được cập nhật khi đến cận tết.

Danh sách hoa Ly Đà Lạt loại I được cung cấp


Giống hoa Ly đầu tiên trong danh sách là hoa Ly Ù Vàng Đà Lạt. Sắc vàng có thể biểu trưng cho tiền tài, lộc phát cho gia chủ. Đặc biệt về mặt ý nghĩa, hoa Ly vàng lại nói về một người đàn ông thành đạt, trang nhã, thanh cao. Đây sẽ là lời chúc ý nghĩa cho sếp, cho chồng và cho cha hoặc ông trong dịp tết.

Nhận giao tận nơi, cung cấp hoa Ly Đà Lạt loại I

Tiếp theo là giống hoa Ly Đỏ Ù Đà Lạt. Giống hoa này có hương thơm ngào ngạt, tuy nói tên gọi là màu đỏ nhưng thực chất là màu hồng đậm, hoa nở to rất đẹp. Ly Đỏ Ù là biểu trưng cho danh vọng và sự quý phái.

Nhận giao tận nơi, cung cấp hoa Ly Đà Lạt loại I


Kế tiếp, là giống Ly Sorbonne hồng kiều diễm tuyệt đẹp. Sắc hồng nhẹ nhàng len lỏi với màu trắng tinh tế thật khiến người ta động lòng. Giống hoa này mang đến sự lôi cuốn, quý tộc cho ngôi nhà của bạn, và cũng là lời thương đáng yêu gửi cho người phụ nữ bạn yêu quý.

Nhận giao tận nơi, cung cấp hoa Ly Đà Lạt loại I

Giống hoa Ly được giới thiệu tiếp là Ly Tiber, giống Ly này thoạt nhìn trông màu sắc hao hao Ly Sorbonne, thế nhưng bạn sẽ thấy sự khác biệt nàm ở các nhị hoa. Hoa Ly Tiber Đà Lạt có các túi phấn ở đầu nhị hoa. Đây cũng là loài hoa với vẻ đẹp tinh tế biểu trưng cho sự giàu sang và lòng kiêu hãnh.

Nhận giao tận nơi, cung cấp hoa Ly Đà Lạt loại I

Cuối cùng là giống Hoa Ly Marlon Đà Lạt,

Nhận giao tận nơi, cung cấp hoa Ly Đà Lạt loại I

Để đảm bảo chất lượng khi cung cấp hoa Ly Đà Lạt đến khách hàng, chúng tôi sẽ thực hiện cắt cành và chuyển xuống ngay cho khách hàng ngay khi nhận được đơn đặt hàng. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi không bảo quản hoa Ly Đà Lạt bằng phòng lạnh  như ở các chợ lớn hoặc các đại lý dưới thành phố. Nhờ vậy mà hoa sẽ nở đúng ngày và không bị giảm hương thơm, màu sắc, độ bền. 

Khi đặt mua các bạn vui lòng chuyển trước ít nhất 50% giá trị đơn hàng vào tài khoản chúng tôi, đây xem như là tiền cọc trước của bạn và nếu khi giao hoa đến tận nhà mà bạn không hài lòng, bạn có thể không nhận hoa và chúng tôi sẽ trả lại tiền bạn đã gửi. 

Nếu lần đầu bạn sử dụng dịch vụ cung cấp hoa Ly Đà Lạt của Phố hoa Đà Lạt, bạn có thể đặt trước số lượng tối thiểu (cập nhật sau), và khi đã tin tưởng chất lượng hoa, chúng ta có thể làm bạn lâu dài với nhau rồi.

Chúng tôi sẽ câp nhật thông tin chính thức về giá cả, phương thức thanh toán, cách thức giao nhận...cho các bạn khi mùa tết đến. Hi vọng được mang đến niềm vui cho gia đình bạn trong ngày tết.

9 comments:

  1. Bạn cho mình email hoạc sdt để liên lạc nhé. Hoặc nt vào so 012345.54327 cho mình.

    ReplyDelete
  2. Liên lạc với mình theo sđt 094858986

    ReplyDelete
  3. vui lòng cho mình mail hay fb để tiện trao đổi nhé

    ReplyDelete
  4. Chào bạn, bạn vui lòng cho mình email hoặc fb để tiện trao đổi nhé

    ReplyDelete
  5. chào bạn.báo giá cho mình với.vaneuro5000@gmail.com

    ReplyDelete
  6. chào bạn! vui lòng gửi bảng báo giá cho mình theo địa chỉ email sunsr2701@gmail.com nhé bạn

    ReplyDelete
  7. Bạn ơi cho mình số đt nhé, sms 01214844069. Tks!

    ReplyDelete
  8. cho mình xinh giá hoa với sdt qua mail: nghiakhan123@gmail.com

    ReplyDelete
  9. cho mình xin giá với sdt qua mail: nghiakhan123@gmail.com

    ReplyDelete