Nên mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu vào mùa tết?

Hoa Ly Đà Lạt vẫn luôn là vật phẩm trang trí nhà cửa được ưa chuộng vào dịp tết đến xuân về. Nhờ hương thơm ngào ngạt, sắc đẹp tinh tế, quyến rũ mà những đóa Ly luôn khiến cho ngôi nhà của gia chủ trở nên sang trọng và quý phái hơn.

Nên mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu vào mùa tết?
Chậu Ly quý phái biến ngôi nhà trở nên vượng khí hẳn

Và để có được những đóa Ly chất lượng cho ngày đầu xuân luôn được suôn sẻ, thì vấn đề nên mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu rất được nhiều người quan tâm.

Mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu để hoa bền và đẹp suốt tết


Hoa Ly Đà Lạt vốn xuất thân từ xứ lạnh, nên khi về đến thành phố thường sẽ chịu ảnh hưởng của khí hậu mà giảm bớt "nhuận sắc". Vì vậy, bạn cần phải mua hoa Ly vào thời điểm thích hợp, thường là bắt đầu từ 27 tết, hoa phải đang khép nụ và phải nở đúng vào mùng 1, mùng 2 tết để cho khách quan chiêm ngưỡng.

Nên mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu vào mùa tết?
Những đóa Ly cần nở "đúng lúc" để khách quan có thể chiêm ngưỡng suốt tết

Thông thường, với những người khá dễ tính, họ sẽ ghé ra chợ hoa gần nhà hoặc trung tâm thành phố, tất nhiên những nơi này họ vẫn nhập hoa tươi mới từ những vùng như Đà Lạt và các tỉnh miền trung miền bắc về bán, nên chất lượng tương đối tốt. Thế nhưng, bạn vẫn có thể dính tỉ lệ rủi ro khá cao nếu gặp phải những bó Ly được nhập về lâu, mà bán chưa được và phải để trong kho lạnh dài ngày. Với những bó Ly này, thường khi nở hoa sẽ không to hết cỡ, và hương thơm, màu sắc cũng sẽ khá nhạt nhòa. Chưa tính đến việc nhập số lượng lớn vẫn có xác suất những bó Ly bị "cóng" nên nở không đúng ngày hoặc im luôn.

Nên mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu vào mùa tết?
Người buôn hoa số lượng lớn thường có tỷ lệ hoa Ly bị lỗi nhiều

Thật ra việc mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu không quan trọng bằng việc biết rõ nguồn mình mua hoa có chất lượng hay không. Nhiều trang web hoa online - như Phố hoa Đà Lạt là một ví dụ, đã ra đời để hướng tới số lượng "vừa phải" khách hàng cá nhân cần hoa chất lượng loại 1 và độ hoàn hảo của hoa cao. 

Nguồn hàng mà Phố Hoa Đà Lạt lấy về tập trung ở 3 làng hoa lớn nhất Đà Lạt là Thái Phiên, Vạn Thành và Hà Đông. Chúng tôi thường đặt hoa tại nhà vườn mà vận chuyển về thành phố trong 1 - 2 ngày, và giao tận tay cho khách; tất nhiên là sau khi có khách đặt hàng thì hoa mới vận chuyển về.

Nên mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu vào mùa tết?
Nguồn hoa Ly của Phố hoa Đà Lạt thường được lấy từ 3 làng hoa lớn

Do bán lẻ nên giá nhập vào sẽ khá cao, nhưng bù lại chất lượng và độ hoàn hảo của hoa được đảm bảo hơn rất nhiều so với việc bán đại trà như chợ hoặc cửa hàng. Dẫu sao thì, sự chênh lệch chi phí đó cũng không đáng là bao so với mong muốn ngày đầu năm mới suôn sẻ hoàn mỹ phải không nào?

Vậy nên, bạn có thể mua hoa Ly Đà Lạt ở đâu cũng được, nhưng nếu muốn một sự đảm bảo cao về chất lượng thì hãy liên lạc với chúng tôi tại Phố Hoa Đà Lạt nhé.

0 nhận xét: