Bạn có thể mất tiền khi mua hoa Ly Đà Lạt (P1)

Hoa Ly Đà Lạt là một biểu tượng của vẻ đẹp và sự cao sang quý phái, rất cần có mặt trong ngôi nhà để tăng thêm phong thủy tốt. Thế nhưng việc bất cẩn khi mua hoa Ly Đà Lạt có thể khiến bạn ấm ức với số tiền đã bỏ ra.

Bạn có thể mất tiền khi mua hoa Ly Đà Lạt (P1)

Những điều cần biết khi mua hoa Ly Đà Lạt


Có 2 dạng người tiêu dùng hoa Ly, thứ nhất là mua để trưng bày, biếu tặng, ngắn gọn là để dùng luôn. Thứ hai là mua để bán lại vào những dịp lễ tết.

Nếu bạn là người mua dùng luôn, điều cần quan tâm nhất đó là chất lượng hoa Ly, đặc biệt vào mùa tết. Địa điểm bạn chọn mua rất quan trọng, bạn nên chọn mua những cửa hàng có khách ra vào tấp nập và họ luôn phải nhập hoa Ly thường xuyên để đáp ứng nhu cầu, thay vì những cửa hàng bị tồn ứ quá lâu. Vì khi hoa Ly tồn đọng, họ buộc phải bỏ vào phòng lạnh để giữ hoa Ly được lâu, điều này sẽ khiến hoa không còn tươi tắn khi nở, hoa nhìn yếu, màu sắc mau phai, thậm chí cụp đầu hoặc không nở nổi dù bạn để cả tuần.

Bạn có thể mất tiền khi mua hoa Ly Đà Lạt (P1)
Hãy cẩn thận khi mua để được có những đóa Ly Đà Lạt tươi như thế này

Hoặc bạn cũng có thể đặt mua hoa Ly Đà Lạt trên mạng, dịch vụ này thường lấy hoa tại vườn chuyển về cho khách tận nơi nên có thể an tâm về chất lượng hơn. Tuy nhiên, bạn nên mua ít trong lần đầu, để kiểm tra độ uy tín của họ, nếu lần đầu hoa tốt, mọi điều ok, bạn có thể đặt mua nhiều hơn vào lần sau, kèm theo đó là yêu cầu sự cam kết của họ, hoặc hứa hẹn nếu họ làm tốt sẽ mua thường xuyên cũng được.

Vậy đấy, mối quen có uy tín lúc nào cũng quan trọng trong mọi mặt hàng, hãy giữ liên lạc với những nơi giao hoa chất lượng, bạn vừa giúp họ kiếm thêm doanh thu, vừa giúp mình không phải gặp những đóa hoa nghèo nàn về chất lượng đến phát điên.

Phần tiếp theo, chúng ta sẽ biết thêm về những điều mà người mua hoa Ly Đà Lạt để bán lại nên biết ,để tránh bị thua lỗ - Bạn cần biết khi mua hoa Ly Đà Lạt (P2)

0 nhận xét: